Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Sulli - kiều nữ Kpop luôn gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, táo bạo

Những năm gần đây, Sulli thường chia sẻ hình ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân. Từ một thần tượng được kỳ vọng, Sulli dần bị gán mác gái hư.


Trên trang Instagram, Sulli vừa đăng tải một số hình ảnh bên bạn thân. Hình ảnh đời thường này nhận nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. "Ôi, đừng chơi với cô ta, nên chọn bạn mà chơi", "Một cô gái nữa muốn nổi tiếng giống Sulli sao", một số bình luận được viết trên trang Instagram của Sulli. Những khán giả yêu quý nữ nghệ sĩ trẻ cho rằng dân mạng ngày càng quá khích, công kích Sulli mọi lúc, mọi nơi. Không biết từ bao giờ Sulli dần bị gán mác "gái hư Kpop". Hình ảnh do cô chia sẻ luôn trở thành chủ đề tranh cãi.


Khác với những thần tượng Kpop luôn cố gắng duy trì hình tượng đẹp, Sulli thuộc tuýp người "thích gì đăng đó". Hôm 18/4, cô chia sẻ ảnh gợi cảm với dòng chú thích: "Tôi yêu bạn, còn bạn yêu tôi chứ". Cô mặc chiếc áo bó sát kết hợp với quần jeans. Nhưng thay vì mặc theo cách thông thường, Sulli cố tình không kéo khóa quần để tạo dáng trước ống kính.


Ở một tấm ảnh khác khi xếp hành lý, Sulli bị cư dân mạng chê bai cố tình gây sốc với việc không mặc nội y. Một số ý kiến bênh vực nữ ca sĩ cho rằng hiện là thế kỷ 21 và Sulli có quyền mặc hoặc không mặc áo nội y. "Thôi nào, thế kỷ 21 rồi và đừng dậy cô ấy phải mặc cái gì không mặc cái gì", một tài khoản cá nhân bình luận trên trang của Sulli.


Hành trình xuống dốc hình ảnh của Sulli bắt đầu từ năm 2013. Trước đó, cô là sao nhí được yêu thích ở Hàn Quốc, biết diễn xuất và ca hát. Thời điểm này, cô gây ồn ào khi lộ ảnh hẹn hò rapper Choiza. Chuyện tình của họ gây nhiều tranh cãi vì Choiza hơn bạn gái 14 tuổi. Sau khi yêu, Sulli dành nhiều thời gian cho việc hẹn hò thay vì tập trung vào công việc. Trang cá nhân của cô cũng ngập tràn những hình ảnh cởi mở, táo bạo.


Một trong những hình ảnh gây bức xúc khiến Sulli phải gỡ khỏi trang cá nhân.


Loạt ảnh với phong cách Lolita của Sulli do nhiếp ảnh gia Rotta thực hiện. Bộ ảnh khiến Sulli bị phê bình ngày càng buông thả. Nhiếp ảnh gia Rotta vừa lĩnh án tù vì hành vi dâm ô.


Sao nhí một thời không ngại khoe sở thích không mặc nội y khi ra phố. Cô từng chia sẻ những hình ảnh chỉ mặc quần nội y, áo ngắn cũn với đủ tư thế khiêu khích. Cô gọi đây là sự gợi cảm đáng ngưỡng mộ.


Trong dịp đầu xuân, cô gây nhiều tranh cãi khi đăng tải loạt ảnh tiệc tùng bên bạn bè trên trang Instagram. Ở các bức ảnh này, Sulli tạo dáng kỳ lạ, bị cho là phản cảm. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là loạt ảnh không nên chia sẻ công khai. Thậm chí có người còn nặng lời mô tả cô "thác loạn" và "bệnh hoạn".


Hình ảnh âu yếm của Sulli với bạn trai cũ được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Ở Hàn Quốc, hầu như không có nghệ sĩ nào dám chia sẻ ảnh riêng tư thân mật như Sulli.


Cư dân mạng Hàn Quốc còn nghi ngờ Sulli gặp vấn đề về tâm lý khi khoe ảnh búp bê bị mất đầu và tứ chi. Ở một tấm ảnh khác, cô đăng ảnh búp bê bị cụt một bên tay với dòng chú thích: “Tôi thấy vui”.


Sulli đang trở thành "con ghẻ showbiz". Mặc cho những chỉ trích, Sulli khẳng định trong buổi livestream hồi đầu tháng 4: "Tôi vẫn khỏe, tôi rất ổn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét