Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Nhan sắc khó cưỡng của người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh






Bông hồng nước Anh Demi Rose có ba vòng gợi cảm không kém các chị em nhà Kardashian.


Demi Rose đang là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội hiện nay. Trang instagram của cô có tới 7,4 triệu người theo dõi và mỗi bức ảnh đều có hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Demi Rose tên đầy đủ là Demi Rose Mawby. Cô sinh năm 1995 tại nước Anh.



Demi Rose lớn lên trong một gia đình trung lưu, có bố là quản lý một ngân hàng nhỏ. Từ nhỏ, Demi đã đam mê nghề người mẫu nhưng tự ti vì chiều cao khiêm tốn.



Tuy chỉ cao có 1m57 nhưng người đẹp nước Anh có lợi thế là ba vòng hoàn hảo. Nhờ những bức ảnh diện bikini bỏng mắt trên trang cá nhân, Demi Rose được các nhãn hàng để mắt tới và bắt đầu bước chân vào nghề làm mẫu chuyên nghiệp.



Dù mới làm người mẫu chưa lâu nhưng Demi Rose là gây dựng được danh tiếng cho riêng mình. Cô tâm sự rằng hơn một năm vừa qua được thử sức với lĩnh vực mình yêu thích là những năm tháng đẹp nhất cuộc đời.



Năm 2014, Demi được tạp chí Zoo bình chọn là người đẹp mới nổi nóng bỏng nhất hành tinh.



Tuy nhiên người đẹp 23 tuổi bị vướng tai tiếng khi là thành viên của một hội kín có tên Taz's Angels.



Đây được coi là một tổ chức tập hợp các mỹ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội và môi giới các cô gái này làm gái gọi cao cấp. Người đứng đầu tổ chức tên là Taz, hay còn gọi là "ông trùm Playboy của giới chợ đen".



Một cựu thành viên của Taz's Angels kể lại rằng cô phải sống chung với nhiều người đẹp khác trong một ngôi nhà như biệt thự Playboy và trở thành nô lệ tình dục cho ông trùm.



Demi Rose phủ nhận hoàn toàn những thông tin tiêu cực về hội kín mà cô tham gia và khẳng định rằng đó chỉ là một hội chị em của các cô nàng xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đã công khai rời hội này vào cuối năm 2015.



Demi Rose còn được biết đến qua mối tình chóng vánh với rapper gốc Việt Tyga sau khi anh này chia tay cô bồ nổi tiếng Kylie Jenner.



Cặp đôi chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn. Sau đó, Demi Rose cặp kè với rapper Drake. Hiện nay, cô công khai bạn trai chính thức là DJ Chris Martinez.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét