Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Sulli gây tranh cãi vì đăng ảnh không nội y, mặc táo bạo


Không có hoạt động nghệ thuật nhưng Sulli luôn là nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô thường đăng những hình ảnh táo bạo trên trang Instagram với hơn 5 triệu người theo dõi


Trên Instagram, Sulli vừa chia sẻ những hình ảnh táo bạo bên hoa. "Tôi yêu bạn, còn bạn yêu tôi chứ", cô chú thích. Cô mặc chiếc áo bó sát kết hợp với quần jeans. Nhưng thay vì mặc theo cách thông thường, Sulli cố tình không kéo khóa quần để tạo dáng trước ống kính.


Hình ảnh nhận được hơn 160.000 lượt người yêu thích trên Instagram. Cùng với đó là những câu hỏi về sự táo bạo. Nhiều cư dân mạng cho rằng tấm ảnh này mang tính "khiêu khích".


Trước đó, Sulli cũng gây nhiều tranh cãi khi tiếp tục xuất hiện với trang phục không nội y. Những người bênh vực nữ ca sĩ cho rằng hiện là thế kỷ 21 và Sulli có quyền mặc hoặc không mặc áo nội y. "Thôi nào, thế kỷ 21 rồi và đừng dậy cô ấy phải mặc cái gì không mặc cái gì", một tài khoản cá nhân bình luận trên trang của Sulli. Tấm ảnh này dù gây tranh cãi nhưng cũng nhận được hơn 350.000 lượt thích.


Sao nhí một thời không ngại khoe sở thích không mặc nội y khi ra phố. Cô từng chia sẻ những hình ảnh chỉ mặc quần nội y, áo ngắn cũn với đủ tư thế khiêu khích. Cô gọi đây là sự gợi cảm đáng ngưỡng mộ.


Hồi tháng 1, Sulli bị chỉ trích khi đăng tải loạt ảnh tiệc tùng bên bạn bè trên trang Instagram. Trong các bức ảnh này, Sulli tạo dáng kỳ lạ, bị cho là phản cảm. Trên sóng chương trình Jinri Store, Sulli chia sẻ sự thất vọng khi luôn bị phán xét. “Nhưng người hiểu tôi sẽ biết rằng tôi không tồi tệ như thế. Có vẻ như nhiều người đang nhìn tôi với đầy định kiến. Thật sự khó chịu và thất vọng”, cô nói.


Sulli từng thuộc top sao nữ tiềm năng của Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ trẻ được chú ý ngay từ khi 11 tuổi khi tham gia phim The Ballad of Seodong. Sau đó, Sulli tham gia vài phim khác, gây thiện cảm nhờ vẻ đẹp thánh thiện.


Năm 2009, Sulli trở thành ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc F(x). Từ năm 2010 đến 2014, cô song song vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2013, nghệ sĩ trẻ công khai tình cảm với nam ca sĩ hơn 14 tuổi - Choiza. Cũng từ đây, hình ảnh Sulli gắn liền với sự hớ hênh, phản cảm. Cô không tập trung với công việc, tuyên bố rời F(x) vào năm 2014.
Theo video bokep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét